Search

หอมละมุนกลิ่นกรุ่นกาแฟ!!! แอปเปิ้ล-กิรษา เดินตามฝันเปิดร้าน Design Room Rama9 café - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

beritaproductapple.blogspot.com

วันอาทิตย์ ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563, 06.00 น.

ชื่อของ แอปเปิ้ล-กิรษาหอมเสียง อาจจะไม่คุ้นหูนัก เพราะเธอพะยี่ห้อนักแสดงหน้าใหม่ของละครเรื่อง “หนี้เกียรติยศ” ค่ายสตาร์เฟรมของสองผู้จัดฯ ยุ้ย-จีรนันท์และ ธันน์ ธนากร ที่แว่วข่าวมาว่าจะมีคิวออกอากาศทางช่อง 7HD ในเร็ววันนี้ ซึ่ง “แอปเปิ้ล” เดินเข้าวงการบันเทิงก้าวแรกในฐานะ “นางงาม” เจ้าของตำแหน่ง
“มิสแกรนด์นครนายก 2018” หลังจากสิ้นสุดตำแหน่งเธอวางมงกุฎลงแล้วมุ่งหน้าสู่ถนนสาย “นักแสดง” เต็มตัว และล่าสุดเจ้าตัวขอทำตามความฝันเป็นเจ้าของธุรกิจเปิดร้านกาแฟในนาม Design Room Rama9 café ตั้งอยู่ Shop14 ใต้อาคาร B โครงการ ศุภาลัยเวอเรนด้า พระราม 9โดยเจ้าตัวเล่าว่า

“มันเป็นอีกหนึ่งความฝันของแอปเปิ้ลเหมือนกันค่ะที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆ พอพี่สาวชวนร่วมหุ้นก็ตกลงแบบไม่ต้องคิดอะไรเลย โดยส่วนตัวก็ชอบดื่มกาแฟ ดื่มนม ดื่มน้ำผลไม้ปั่นในรสชาติต่างๆ โชคดีที่ร้านได้บาเรสต้าฝีมือดีอย่าง น้องโจ๊ก มาอยู่ประจำร้าน น้องโจ๊กชงกาแฟ และเครื่องดื่มอื่นๆ รสชาติดีเยี่ยมมากๆ คือวัดฟีดแบ๊กจากตัวเอง แล้วก็เพื่อนๆ คนรอบข้างด้วย บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ ไปเลยค่ะ เรื่องการตกแต่งหน้าร้าน ทางบาเรสต้าก็ช่วยได้เยอะ เพราะมีประสบการณ์มาบ้างเล็กน้อยโดยเน้นความสะอาด ความโล่ง โปร่งสบายเป็นหลัก สำคัญที่รสชาติของกาแฟต้องนุ่ม ละมุนลิ้น ถูกอกถูกใจลูกค้า สำหรับหน้าที่หลักของแอปเปิ้ลคือ ช่วยโปรโมท และช่วยเสิร์ฟค่ะ แล้วก็มีหน้าที่ชิมด้วย น้องโจ๊ก จะคิดค้นสูตรใหม่ๆ มาให้ลองชิมอยู่เสมอ ที่ขอนำเสนอเลยก็คือ ชาเย็นไข่เค็ม โรยด้วยฝอยทอง และแผ่นทองเล็กๆ เบาๆ โรยหน้า ดูสวยงาม และน่าทานมากๆ รสชาติบอกได้เลยว่า หอมละมุนนุ่มลิ้นมากๆ ใครชิมก็ติดใจค่ะ แล้วก็มีขนมปังเล็กๆ น้อยๆ ให้เลือกทานด้วยค่ะ” 

ใครอยากจะลิ้มลองรสชาติความอร่อยร้านตั้งอยู่ภายในคอนโดศุภาลัยเวอเรนด้า พระราม 9หรือลูกค้าละแวกพระราม 9โทร.065-9939598 Facebook : Designroom rama9 café IG : Designroom_cafeLine : @designroom




September 06, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/330wP6x

หอมละมุนกลิ่นกรุ่นกาแฟ!!! แอปเปิ้ล-กิรษา เดินตามฝันเปิดร้าน Design Room Rama9 café - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/2YjfGT1


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หอมละมุนกลิ่นกรุ่นกาแฟ!!! แอปเปิ้ล-กิรษา เดินตามฝันเปิดร้าน Design Room Rama9 café - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.