Search

Tech Awards 2019: Apple giành 'cú đúp' - VnExpress Số hóa

Hạng mục Thương hiệu đồ gia dụng xuất sắc

Hạng mục tiếp theo được trao giải là thương hiệu đồ gia dụng xuất sắc. 

Aqua được ban tổ chức Tech Awards 2019 bình chọn là Thương hiệu Tủ lạnh phổ thông được ưa chuộng nhờ thiết kế thân thiện với nhiều lựa chọn về mẫu mã, dung tích và đặc biệt là có giá giá phải chăng, cạnh tranh hơn so với các "đàn anh" trong top 5 thương hiệu lọt chung kết Tech Awards.

Năm thương hiệu tủ lạnh được độc giả lựa chọn vào vòng chung kết Tech Awards đều là những thương hiệu rất quen thuộc với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, nhờ sự đa dạng sản phẩm, thiết kế đẹp và nhiều công nghệ mới mẻ, dẫn đầu xu hướng, Samsung được cả độc giả lẫn chuyên gia chấm điểm cao nhất, đạt 8,77 và trở thành Thương hiệu tủ lạnh xuất sắc.

 hạng mục Thương hiệu điều hoà, bất ngờ đã xảy ra khi Daikin vượt qua những tên tuổi sừng sỏ như Samsung, Panasonic, LG... để nhận giải Thương hiệu điều hoà xuất sắc với 8,43 điểm. Họ chỉ hơn Samsung vỏn vẹn 0,02 điểm và yếu tố không nhỏ góp phần giúp Daikin thành công là nhờ điểm đánh giá cao từ người dùng.

Ở hạng mục Thương hiệu máy giặt xuất sắc, LG được xướng tên với 8,65 điểm nhờ những sản phẩm thiết kế mềm mại, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giặt nhanh, nhiều tiện ích. Một lần nữa, Samsung "hụt" giải thưởng khi đạt 8,63 điểm, chỉ thua đối thủ 0,02 điểm.

may-giat-7091-1578489684.png

Let's block ads! (Why?)



"apple" - Google Tin tức
January 08, 2020 at 05:30PM
https://ift.tt/2QVcV6N

Tech Awards 2019: Apple giành 'cú đúp' - VnExpress Số hóa
"apple" - Google Tin tức
https://ift.tt/35vxGfy
Shoes Man Tutorial
Pos News Update
Meme Update
Korean Entertainment News
Japan News Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Tech Awards 2019: Apple giành 'cú đúp' - VnExpress Số hóa"

Post a Comment

Powered by Blogger.